สถาบันวิทยาการนวัตกรรม  
Previous slide
Next slide

Policy Innovation นวัตกรรมนโยบาย ที่ทำได้จริงถึง 6 มิติ

Policy Innovation นวัตกรรมนโยบาย ที่ทำได้จริงถึง 6 มิติ ทำความรู้จัก Policy Innovation นวัตกรรมนโยบาย ที่ทำได้จริงถึง 6 มิติจาก NIA หรือ

อ่านเพิ่มเติม »

ชี้เป้า 4 หลักสูตรออนไลน์ ด้านนวัตกรรม จาก NIA Academy MOOCS

ชี้เป้า 4 หลักสูตรออนไลน์ ด้านนวัตกรรม จาก 𝗡𝗜𝗔 𝗔𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝘆 𝗠𝗢𝗢𝗖𝘀 ที่เหมาะกับผู้ประกอบการมือใหม่ ที่มีความฝันอยากจะเป็น I𝗡𝗡𝗢𝗩𝗔𝗧𝗜𝗩𝗘 𝗘𝗡𝗧𝗥𝗘𝗣𝗥𝗘𝗡𝗘𝗨𝗥 1. START UP

อ่านเพิ่มเติม »

10 เหตุผล ที่ควรมาเรียน “นวัตกรรม” ออนไลน์ จาก NIA Academy MOOCS

10 เหตุผล ที่ควรมาเรียน “นวัตกรรม” ออนไลน์ จาก NIA Academy MOOCS แพลตฟอร์มเรียนรู้ออนไลน์ด้านนวัตกรรมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความรู้ด้าน Innovation ให้คุณ“เพื่อสร้างความตระหนักในการเรียนรู้นวัตกรรม”“เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านนวัตรรมแก่ผู้ที่สนใจ”“ส่งต่อผู้ที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพเข้าสู่ระบบนิเวศนวัตกรรมต่อไป” NIA Academy MOOCS

อ่านเพิ่มเติม »

6 สิ่งที่ธุรกิจต้องทำ ถ้าไม่อยากถูก Disrupt แบบ IBE

6 สิ่งที่ธุรกิจต้องทำ ถ้าอยากเป็นผู้อยู่รอดในระยะยาว “ถ้าไม่อยากโดน Disrupt ต้อง คิดแบบ Innovation Based Enterprise องค์กรฐานนวัตกรรม” 1) “อย่ามัวขายในสิ่งที่เรามี ให้ขายในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ” ณ

อ่านเพิ่มเติม »

วิธีบริหารคนเก่งในองค์กร Talent Management แบบ IBE

5 เคล็ดลับวิธีบริการคนเก่งในองค์กร เพราะการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยฐานนวัตกรรม ต้องการ “คนเก่ง” มาช่วยกันพัฒนา คุณรจนมน ใจสมุทร Head of Digital People, Central Retail Corporation

อ่านเพิ่มเติม »

ความแตกต่างระหว่าง IDE VS IBE

ความแตกต่างระหว่าง IDE และ IBE IDE (Innovation Driven Enterprise) คือ องค์กรฐานนวัตกรรมที่หลายคนพูดถึงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มุ่งเน้นเรื่องของ การนําเทคโนโลยีมาสร้างสินค้าหรือบริการไปลดความเสี่ยงในการทําธุรกิจ (Innovation-driven) เช่น –

อ่านเพิ่มเติม »
Post Views: 1,878