สถาบันวิทยาการนวัตกรรม  
Previous slide
Next slide

องค์กรฐานนวัตกรรมยุคใหม่ IBE Innovation-Based Enterprise

ผู้ประกอบการ SMEs ไทย อยากปรับตัวให้อยู่รอด ต้องไม่พลาดที่จะ “กล้า” ลงมือ Transforms ธุรกิจ เพราะการทำธุรกิจไม่ได้มีแค่ Innovation Driven Enterprise (IDE) ที่มุ่งเน้นเรื่องของการนำเทคโนโลยีมาสร้างสินค้าหรือบริการไปลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ

อ่านเพิ่มเติม »

INNOVATOR T.R.I.B.E.

ทุกคนเกิดมาพร้อมความเป็นนวัตกรอยากรู้ไหมว่า นวัตกรทั้ง 5 คุณลักษณะ มีอะไรบ้าง? “เพราะที่ NIA Academy เราเชื่อว่าทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเป็นนวัตกรในตัว” มาเรียนรู้เพื่อเข้าใจความเป็นนวัตกรทั้ง 5 คุณลักษณะ ทำความเข้าใจจุดแข็ง จุดอ่อน และวิธีการทำงานร่วมกันของ

อ่านเพิ่มเติม »

10 โรงเรียนนวัตกรรมยุคใหม่! ที่มุ่งสร้างนวัตกรรุ่นเยาว์ ด้วยหลักสูตร “STEAM4INNOVATOR

10 โรงเรียนนวัตกรรมยุคใหม่! ที่มุ่งสร้างนวัตกรรุ่นเยาว์ ด้วยหลักสูตร “STEAM4INNOVATOR ”        จาก NIA Academy (สถาบันวิทยาการนวัตกรรม) ที่เน้นสร้างครูผู้สอนให้เป็น “ผู้สร้างนวัตกร”

อ่านเพิ่มเติม »

ก้าวสู่ปีที่ 6 NIA Academy กับก้าวสำคัญสู่ NEW PLATFORM“สนามการเรียนรู้นวัตกรรมสำหรับเยาวชน” โดยโครงการ STEAM4INNOVATOR CENTER

ก้าวสู่ปีที่ 6 NIA Academy กับก้าวสำคัญสู่ NEW PLATFORM “สนามการเรียนรู้นวัตกรรมสำหรับเยาวชน” โดยโครงการ STEAM4INNOVATOR CENTER ก้าวสู่ปีที่ 6 𝗡𝗜𝗔 𝗔𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝘆

อ่านเพิ่มเติม »

รู้หรือไม่? หลักสูตร STEAM4INNOVATOR ได้รับการรับรองหลักสูตรจาก สอวช. แล้วนะ

รู้หรือไม่? หลักสูตร STEAM4INNOVATOR ได้รับการรับรองหลักสูตรจาก สอวช. แล้วนะ (สอวช. ก็คือ สำนักงานนโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ นั่นเอง !) พลาดไม่ได้! สำหรับ

อ่านเพิ่มเติม »

4 หลักสูตร Highlight ประจำปี 2566

“หลักสูตรพัฒนาศักยภาพ ทั้ง 4 หลักสูตรจาก NIA Academy ที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงระดับผู้บริหาร” 4 หลักสูตร Highlight ประจำปี 2566 นี้ เรียนอะไร เรียนแล้วได้อะไร

อ่านเพิ่มเติม »
Post Views: 1,666